SCMA Stock clearance

SCMA Stock clearance ลดสูงสุดถึง 50% ที่ Lazada

SCMA Stock clearance

ท่านใดที่กำลังมองหาสินค้าประเภทเครื่องมือวัด เครื่องมือทดสอบ เซนเซอร์ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบการผลิตที่เน้นออโตเมชั่นในโรงงานอุตสาหกรรมแบบราคาพิเศษ SCMA ขอนำเสนอ SCMA Stock clearance สินค้าราคาพิเศษที่ลดมากถึง 50%

โดย SCMA Stock clearance นั้นก็มีสินค้ามากมายหลายหมวด ด้วยราคาส่วนลดแบบพิเศษสุด ๆ รวมถึงโปรโมชันเด็ด ๆ อีกมากมาย ที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม ท่านใดที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกดูและใช้งานกันได้ที่

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/scma

คำชี้แจง

โดยทาง SCMA นั้นขอขอบคุณที่ท่านสนใจและเลือกซื้อสินค้าของ SCMA โดยสินค้านี้เป็นสินค้า Stock clearance ที่มีมาตรฐานและคุณภาพ 

โปรดทราบว่า เนื่องจากสินค้าเหล่านี้เป็นสินค้า Stock clearance สินค้าและบรรจุภัณฑ์อาจมีร่องรอยจากการเก็บรักษา แต่ยังคงมีคุณภาพที่พร้อมใช้งานตามสเปก โดยมีการรับประกัน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า หากสินค้ามีปัญหาจากการผลิต ท่านสามารถติดต่อมาที่ SCMA เพื่อขอเปลี่ยนสินค้าได้ทันที ภายในระยะเวลาการรับประกัน

ทั้งนี้ ผู้ซื้อเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดส่งสินค้าเพื่อเคลม และทาง SCMA จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่กลับไปให้แก่ท่าน (ไม่รับคืนสินค้านอกจากที่สินค้าดังกล่าวหมดสต๊อก)

โปรดเก็บหลักฐานการซื้อและเอกสารการจัดส่งไว้ เพื่อความสะดวกในการดำเนินการรับประกัน หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม กรุณาติดต่อทีมงานบริการลูกค้าของ SCMA ที่ยินดีให้บริการด้วยความเต็มใจ

ขอขอบพระคุณที่ไว้วางใจและเลือกซื้อสินค้า Stock clearance ราคาพิเศษจาก SCMA