Intelligent Cleaning Mop Robot Snail

สำหรับออฟฟิศ, โรงงานหรือสถานที่ที่มีพื้นที่กว้างขวาง การจะทำความสะอาดแต่ละครั้งนั้นก็ต้องใช้เวลาในการทำที่ค่อนข้างนาน ซึ่งหากอยากประหยัดเวลาในส่วนของการทำความสะอาดนั้นก็คงต้องพึ่งตัวช่วยอย่าง Intelligent Cleaning Mop Robot Snail ตัวโรบอทอัจฉริยะ ที่สามารถทำความสะอาดพื้นที่ได้อย่างสะอาดหมดจด ไม่ว่าจะปัด กวาด เช็ด ถู ทุกอย่างล้วนทำได้ด้วยโรบอทตัวนี้ตัวเดียว ซึ่ง SCMA นั้นก็จะมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับเจ้าโรบอทตัวนี้กัน ว่าทำอะไรได้บ้าง คุ้มค่าแค่ไหนกับการนำไปใช้งาน

ทำความรู้จัก Intelligent Cleaning Mop Robot Snail

Intelligent Cleaning Mop Robot Snail

Intelligent Cleaning Mop Robot Snail คือโรบอทอัจฉริยะสำหรับการทำความสะอาด โดยผู้ผลิตนั้นก็ได้แก่ Shenzhen Reeman จากประเทศจีนที่มีชื่อเสียงในด้านของผลิตภัณฑ์ทางด้านเทคโนโลยีของโรบอทและระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ ซึ่ง Intelligent Cleaning Mop Robot Snail เครื่องนี้ก็เป็นโรบอทอัจฉริยะสำหรับทำความสะอาดแบบอัตโนมัติ ที่มีการทำงานครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นการกวาดพื้น การดูดฝุ่น รวมถึงการถูพื้น พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่มีไว้สำหรับการทำความสะอาดให้ทั่วทั้งพื้นที่ เรียกได้ว่าครบจบภายในโรบอทตัวเดียว

คุณสมบัติของ Intelligent Cleaning Mop Robot Snail

สำหรับคุณสมบัติของ Intelligent Cleaning Mop Robot Snail นั้นก็เรียกได้ว่าครอบคลุมการทำความสะอาดได้ครบถ้วน รวมถึงเทคโนโลยีและคำสั่งต่างๆ ที่จะทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ไหนก็เคลียร์เรียบ สะอาดหมดจด ซึ่งคุณสมบัติหลักๆ นั้นก็มีดังต่อไปนี้

คุณสมบัติของ Intelligent Cleaning Mop Robot Snail

Intelligent Cleaning Mop Robot Snail ประหยัดเวลาในการทำงาน

Intelligent Cleaning Mop Robot Snail นั้นได้ออกแบบให้การใช้งานนั้นเป็นแบบ 3-in-1 ที่สามารถทำได้ทั้งถูพื้น, กวาดพื้นและดูดฝุ่นได้หลากหลาย มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 7 นิ้ว และใส่ถังน้ำขนาดใหญ่ 15 ลิตรมาในตัวโรบอท เพื่อให้สามารถใช้น้ำได้นาน 

Intelligent Cleaning Mop Robot Snail ครอบคลุมทุกการทำงาน

รองรับการทำความสะอาดได้หลายงานในพื้นที่ที่กำหนด โดยสามารถปรับให้การทำงานนั้นได้รับความเหมาะสมในการทำความสะอาด รวมไปถึงจะไม่มีการทำพื้นที่ซ้ำ และคุณยังสามารถควบคุม Intelligent Cleaning Mop Robot Snail ได้จากระยะไกลผ่านแอปพลิเคชันอีกด้วย อีกทั้งตัวระบบกรองฆ่าเชื้อในน้ำก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถกรองได้อัตโนมัติเพื่อช่วยในเรื่องของการประหยัดน้ำ

Intelligent Cleaning Mop Robot Snail

การทำงานของ Intelligent Cleaning Mop Robot Snail

Intelligent Cleaning Mop Robot Snail มาพร้อมกับความสามารถในการทำความสะอาดได้อัตโนมัติโดยไม่จำกัดเวลา มีการนำทางและระบุตำแหน่งได้อย่างแม่นยำจากเลเซอร์ SLAM และ V-SLAM พร้อมกับป้องกันการชนด้วยกล้อง Lidar+3D ที่จะคอยหลบหลีกสิ่งกวาดขวางได้อย่างแม่นยำ ตัวเครื่องได้รับการดีไซน์ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำงานรวมไปถึงการซ่อมบำรุง ตัวเครื่องรองรับการทำงานในพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 40,000 ตารางเมตร พร้อมกับความเร็วในการทำความสะอาดอยู่ที่ 0.2~0.4m/s ที่สามารถปรับความเร็วตามต้องการได้

แบตเตอรี่ Intelligent Cleaning Mop Robot Snail ใช้ได้ยาวนาน

แบตเตอรี่ของ Intelligent Cleaning Mop Robot Snail ให้ความจุมาที่ 20800 mAh จึงสามารถใช้งานโรบอทตัวนี้ได้นานตั้งแต่ 4 - 6 ชั่วโมง โดยเมื่อแบตอ่อนหรือจะหมด ตัวโรบอทนั้นจะกลับเข้ามาชาร์จที่ตัวเครื่องชาร์จโดยอัตโนมัติ พร้อมกับมีฟังก์ชันเตือนอัจฉริยะเมื่อต้องเปลี่ยนไส้กรองหรือตัวเครื่องมีปัญหา เพื่อให้สามารถเปลี่ยนไส้กรองหรือซ่อมแซมเครื่องให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หลักการทำงานของเครื่อง Intelligent Cleaning Mop Robot Snail

การทำงานของ Intelligent Cleaning Mop Robot Snail

สำหรับในส่วนของหลักการทำงานที่ตัวเครื่อง Intelligent Cleaning Mop Robot Snail นี้จะได้รับการออกแบบให้การทำงานทั้งกวาดพื้น ถูพื้นและดูดพื้นสามารถทำงานแยกกัน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการทำความสะอาดที่สูงสุด โดยจะวางแผนเส้นทางในการเคลื่อนที่ของตัวโรบอทให้ทำความสะอาดเป็นแบบสลับกันไปมาในรูปของตัว 弓

อีกทั้งการทำความสะอาดนั้นก็จะใช้ลูกกลิ้งฟองน้ำดูดซับกว้าง 386 มม. ที่ผลิตจากวัสดุดูดซับโพลีเมอร์แบบพิเศษเพื่อทำความสะอาดคราบสกปรก ฝุ่นและเศษกระดาษ ไม่ก่อให้เกิดร่องรอยบนพื้น อีกทั้งตัวโรบอทนั้นก็มีแสงอัลตราไวโอเลต UVC ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคบนพื้นจากการถู เพื่อทำให้การทำความสะอาดนั้นมีประสิทธิภาพ พร้อมกับถูกสุขอนามัยมากขึ้น

วิธีการดูแลรักษา Intelligent Cleaning Mop Robot Snail

ในส่วนของการดูแลและรักษา Intelligent Cleaning Mop Robot Snail นั้นก็เรียกได้ว่าสะดวกสบาย และทำได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเมื่อเกิดการแจ้งเตือนที่ตัวหน้าจอแล้ว ก็ให้ทำการเปิดฝาของตัวโรบอทที่เปิดออกได้สะดวก และทำการเปลี่ยนไส้กรองหรือทำความสะอาดได้ทันที

 

ข้อมูลเชิงเทคนิค Intelligent Cleaning Mop Robot Snail 

Intelligent Cleaning Mop Robot Snail ข้อมูลเชิงเทคนิค

Intelligent Cleaning Mop Robot Snail เรียกได้ว่าเป็นตัวโรบอทอัจฉริยะที่จะเปลี่ยนการทำความสะอาดทั่วพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นโรงงาน ออฟฟิศ ห้องประชุม หรือตามสถานที่กว้างๆ ที่เรานั้นต้องการทำความสะอาด และด้วยประสิทธิภาพของโรบอท จะส่งให้การทำความสะอาดทำได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ทำให้พื้นที่นั้นสะอาดเอี่ยมตามที่ต้องการ