3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9

เพราะใบหน้าคือสิ่งแรกที่ผู้คนนั้นมองเห็นได้ง่ายที่สุด การดูแลรักษาจึงเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ผิวหน้านั้นมีสุขภาพที่ดี ยิ่งมีตัวช่วยที่สามารถมองเห็นปัญหาของผิวหน้าได้อย่างชัดเจน พร้้อมกับเก็บข้อมูลเพื่อวิเคราะห์และติดตามผลในการรักษาได้อย่างตรงจุด ก็ยิ่งทำให้ผิวหน้าได้รับการดูแลรักษาที่มีประสิทธิภาพ SCMA ขอนำเสนอครั้งแรกในประเทศไทยกับ 3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9 เครื่องสแกนผิวหน้าระบบ 3 มิติ ที่จะทำให้มองเห็นผิวชั้นในได้อย่างชัดเจน ขจัดปัญหาฝ้า, กระ, ปานดำ และริ้วรอยต่างๆ ที่เกิดจากสิว ได้อย่างถูกจุด เพื่อวางแผนการรักษาด้วย Picosure Pro ที่เฉพาะเจาะจงตามสภาพผิว ให้การดูแลนั้นทำให้สุขภาพผิวดีขึ้นอย่างชัดเจน

3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9 ยกระดับการรักษาผิวหน้า

3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9

เครื่อง 3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9 คือเครื่องสแกนผิวหน้าที่ถ่ายทอดออกมาในรูปของ 3D บอกรายละเอียดต่าง ๆ และปัญหาของสุขภาพผิวหน้าได้อย่างชัดเจน พร้อมกับกับการเก็บรายละเอียดของการวิเคราะห์ได้อย่างเรียลไทม์ เพื่อการรักษาที่ตรงจุด ช่วยให้ผิวหน้าบอกลาปัญหาฝ้า, กระ, ปานดำ และริ้วรอยต่างๆ ที่เกิดจากสิวได้อย่างสิ้นเชิง  ซึ่งเครื่องนี้ก็เหมาะสำหรับการนำไปใช้ที่ร้านเสริมสวย, โรงพยาบาล, คลินิกเสริมความงาน, สถาบันวิจัย, สปา และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับผิวหน้าได้อย่างครบวงจร

ข้อมูลเชิงเทคนิค 3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9

Imaging Pixels

Full-face 36 million pixels

Spectral Mode

RGB light / Cross-polarized light / Parallel-polarized light / UV light

Lighting Technology

LED

CMOS Size

1-inch CMOS

3D Camera

Dual-camera grating structured light

3D Modeling Accuracy

0.2mm  

Maximum Power Consumption

100W

Power Input

4V 5A

Communication Interface

Usb3.0 Type-B

Operating Temperature

0℃-40℃

Storage Temperature

-10℃~40℃

Weight(Kg)

22

Dimensions (LxWxH)(mm)

Including the overall size of the table : 1087x965x1500, Instrument size : 450x640x560

จุดเด่นของ 3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9

  • จำลองภาพใบหน้า 3 มิติแบบ HD เต็มจอ
  • เลือกโหมดภาพได้ถึง 12 โหมด
  • วิเคราะห์และจัดระดับอายุผิวของใบหน้าได้อย่างมืออาชีพ
  • สามารถวิเคราะห์ส่วนต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างละเอียด แแม่นยำ
  • รองรับการดูหน้าจอได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง
  • สามารถเชื่อมต่อกับ iPad และคอมพิวเตอร์ได้
  • ดีไซน์รูปลักษณ์แบบใหม่ พร้อมประสิทธิภาพในการใช้งาน

 

3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9 แสดงผลได้อย่างยอดเยี่ยม

3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9

3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9 นั้นมาพร้อมกับการแสดงผลใบหน้าด้วยภาพ 3 มิติ แบบ HD ซึ่งสามารถเลือกโหมดภาพในการรับชมได้ถึง 12 โหมด สามารถแสดงภาพที่เจาะลึกถึงชั้นผิวหนัง ช่วยให้มองเห็นปัญหาผิวหนังต่างๆ ได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงการใช้กับขั้นตอนการรักษาริ้วรอยและการเสริมความงามแบบไม่ต้องผ่าตัดอีกด้วย ซึ่งภาพทั้ง 12 โหมดนั้นก็ได้แก่ RGB, PPL, CPL, COLD, NEAR-INFRARED, RED AREA, HEAT MAP, MONOCHROME, UV, BROWN, BROWN HEATMAP และ GRAYSCALE IMAGE

มองเห็นทุกปัญหาด้วย 3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9

สำหรับความยอดเยี่ยมของเครื่อง 3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9 นี้คือการนำเทคโนโลยี AI มาใช้งาน เพื่อให้สามารถตรวจสอบปัญหาผิวได้ในเชิงลึก สามารถวัดค่าอายุของผิวได้อย่างแม่นยำ พร้อมกับครอบคลุมถึง 8 ปัญหาภายในผิวหน้า ได้แก่ ริ้วรอยบนหน้าผาก, ริ้วรอยระหว่างคิ้ว, ริ้วรอยตีนกา, ริ้วรอยรอบดวงตา, ริ้วรอยจากการหัวเราะ, ริ้วรอยจากร่องแก้ม, ริ้วรอยจากมุมปาก และจุดด่างดำต่างๆ ในใบหน้า เพื่อช่วยให้สามารถวิเคราะห์ และรักษาได้อย่างตรงจุดมากยิ่งขึ้น ทำให้สุขภาพผิวกลับมาดีเหมือนเก่าดั้งเดิม

3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9

3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9 ช่วยแยกความแตกต่างได้ชัดเจน

การแบ่งจุดสีน้ำตาลและบริเวณที่อ่อนไหวของ 3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9 นั้นจะใช้เทคนิคการกำหนดขอบเขตของภาพและให้คำอธิบายประกอบแบบภาพ เพื่อทำการวิเคราะห์และแยกออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่ เล็กน้อย, ปานกลาง และ รุนแรง จึงสามารถวางแผนการรักษาด้วย Picosure Pro ที่เฉพาะเจาะจงตามสภาพผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ใช้ 3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9 คำนวณและวัดผลอย่างแม่นยำ

ตัวฟังก์ชันการประเมินรูปร่างใบหน้าของเครื่อง 3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9 นั้นสามารถทำการประเมินรูปร่างใบหน้าได้ถึง 180 องศา ไม่ว่าจะเป็นแบบแนวนอนและแนวตั้ง ทำให้การประเมินใบหน้าทำได้อย่างครอบคลุม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความแม่นยำในการวินิจฉัยผิวส่วนลึกได้เป็นอย่างมาก ซึ่งจะทำให้การจัดทำแผนการรักษามีความแม่นยำมากยิ่งขึ้นและเหมาะสมกับใบหน้าเฉพาะบุคคลได้อย่างยอดเยี่ยม 

3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9

อยู่ที่ไหนก็สามารถดูข้อมูลได้

อีกข้อที่โดดเด่นของ 3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9 เครื่องนี้ก็คือ สามารถเข้าถึงได้ทั้ง iPad และคอมพิวเตอร์ ส่งต่อข้อมูลได้อย่างรวดเร็วผ่าน AI Cloud เพื่อการตรวจสอบและวิเคราะห์ได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม พร้อมการสร้างรายงานที่จะเก็บรวบรวมข้อมูลของผิวหน้า แปลงไฟล์ออกมาเป็น PDF ได้อย่างง่ายดาย

3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9

เรียกได้ว่าเป็นการยกระดับของเครื่องสแกนผิวให้พัฒนาไปอีกขั้นกับ 3D Skin analyzer ISEMECO 3D D9 เครื่องแรกในไทยที่มอบทั้งการสแกนแบบ 3 มิติ การเก็บข้อมูลและวิเคราะห์ออกมาได้อย่างแม่นยำ รวมไปถึงการส่งต่อให้กับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ทำให้สามารถตรวจสอบและดูผลได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม 

ซึ่งเครื่อง 3D Skin analyzer รุ่น ISEMECO 3D D9 นี้ราคาก็อยู่ที่ 800,000 บาท โดยทาง SCMA เป็นตัวแทนจำหน่ายในไทยแต่เพียงผู้เดียว หากสนใจสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 0818386080 ปาล์ม